Saturday 27 August 2011

chill chill!

วันนี้ เป็นวันหยุดอีกวันที่น่าเบื่อมากเลย แต่ก็ยังดี ที่ได้นอนกลางวัน ตื่นเช้ามาบ่อยล่ะ......
อารมณ์ ตอนนี้ เบื่อชีวิตมากเลย อยากมีอะไรพิเศษทำ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหน....หวังว่าคงได้ ลู่ทางเร็วๆ นี้....เมื่อไม่กี่เดือนมานี้ มีโอกาศไปเที่ยว เคปทาว์น...เป็นเมืองทะเล และเมืองท่า ทีสวยติดอันดับโลกเลยทีเดียว...โชคดีที่ได้ทำงาน แอร์ไลน ซึ่งมันทำให้ค่าตั๋ว ถูกลง และสามารถได้ใช้บริการ สายการบินดีดี.. เอารูปมาฝากกัน...
Outside Views

Inside South African Airways flight to Cape Town

Table Mountain - Cape Town South Africa    
เมืองเคปทาว์นไปที่ไหนก็รู้สึกดี มันสามารถช่วยให้เรา ผ่อนคลายได้บ้าง แต่มันก็ไม่ดี เอาเป้นว่า เรื่องไม่ดี ก็ช่างมันเถอะนะ
นอกจากวิวจะสวยแล้ว ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ให้ได้ลองชิมเหมือนกัน ซึ่งร้านที่อยากแนะนำก็คือ ร้าน กิติมา ซึ่งทำอาหารไทย ได้รสชาติ ที่กลมกล่อมมาก นอกจากนั้นยังมีร้าน Tom Yum Restaurant ซึ่งร้านนี้ทำ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดที่อร่อยที่สุด ในบรรดาร้านอาหายไทย ต่างๆ 
  
Duck Noodle at Tom Yum Restaurant


*******************************************************************************
วันนี้เกิดอากาศเหงา ซึ่งมันก็เหมือนทุกวัน การอยู่ต่างประเทศ มันก็มีทั้งข้อดีแล้วข้อเสีย แต่จะดี ถ้าอยู่ประเทศที่ดี แอฟริกาใต้เป้นประเทศที่ไม่ถึงกับเลวร้ายอะไร แต่เพราะ คนไทย (รุ่นเดียวกัน) น้อย ก็เลย ดูเหมือน ไอ จะขาดเพื่อน แต่ยังดีที่มีพี่สาวคนหนึ่ง ที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิท พี่สาวที่ให้ เรา ระบาย พี่สาวคนนี้ชื่อ หนูหนู อายุก็ประมาณเลข สาม เข้าไปแล้ว แต่ก็ ทำตัวเป้นเด้กๆ เท่าเรา เอิ๊กๆ หวังว่าคงไม่ได้ มาอ่านนะ....เดี่ยวเอารูป ให้ดูดีกว่าจะได้เห็นภาพชัดๆๆ

ถ่ายกับพี่หนู     
 
พี่หนู เป็นพี่ที่น่ารักมาก รู้จักกันมา ประมาณ 6-7 ปี เราสองคน ออกแนวติ๋งต่องมากเลยทีเดียว เวลาไปเที่ยวกัน เราสองคนมักจะทำอะไรเปิ้นๆ ตลอดเวลา เราสองคนมีอะไรหลายๆ คล้ายๆกันมาก อย่างทีเห็นได้ชัด คือ เราสองคนโสด แต่พอเวลามีความรัก ก็มีทั้งสองคน เวลาโดนคนรัก ทำพิษ ก็เหมือนกันอีก........สวรรค์ช่างใจร้ายอะไรอย่างนี้ก้ไม่รู้เนอะ........บางคนบอกรักเรา แต่ไม่นาน เค้าก็ลืม......พยายามลืมนะ แต่เดี่ยว มันคง เจ๊บและชินไปเอง..











เขียนมาตั้งเยอะ ลิมแนะนำตัวเอง ผม ตั้ม หรือเพื่อนร่วมงาน และฝรั่ง เรียก ทอม Tom ผมกับพี่หนู เราชอบแต่ตัว ออกแนวเกาหลีเหนือ เอิีกๆ ซึ่งน่าตาลาว แต่อยาก อินเตอร์กับเค้า จนบางครั้งก็ไม่ถูกตา ใครหลายคน......มีครั้งหนึ่ง ใส่ชุด Uniform ของบริษัท บวกเสื้อกั๊ก พอไปถึง งานเข้าเลยทีเดียว....เจ้านาย ก็ comment กลับมา ถ้า บริษัท ไม่มีชุดแบบนี้เอิ๊กๆ เลยจำเป้นตั้งถอดเลยทีเดียว อ่ะ เพื่อให้ท่านผู้อ่าน เห็นภาพ ดูรูปเลย.....
*******************************************************************************

 วันนี้พอก่อนแล้วกันก๊าบ...............................................................................................................................................................


 




No comments:

Post a Comment